• Description

Product Description

Theralogix Cerasus CQ Tart Cherry Supplement
(30 day supply)

อาหารเสริมเพื่อเพิ่มกรดยูริกและสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีต่อสุขภาพด้วยทาร์ตเชอร์รี่



ประโยชน์ของ Theralogix Cerasus CQ Tart Cherry Supplement

Theralogix Cerasus CQ สูตรผสมที่พัฒนาขึ้นเพื่อเสริมระดับกรดยูริกที่ดีต่อสุขภาพ เพื่อเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากทาร์ตเชอร์รี่ชนิดเดี่ยว ได้แก่ มอนต์โมเรนซี่ทาร์ตเชอร์รี่ วิตามินซี และเควอซิติน



 

พัฒนาสูตรจากงานวิจัย
การวิจัยแสดงให้เห็นว่า ส่วนผสมแต่ละอย่างใน Theralogix Cerasus CQ ช่วยรักษาระดับกรดยูริกและการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายได้เป็นอย่างดี
 
ส่วนผสมคุณภาพ
Theralogix Cerasus CQ ประกอบด้วย CherryPURE® ที่ผ่านการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าเป็นสารอาหารแบบผงที่ปราศจากการเติมแต่ง ทำจากผิวเชอร์รี่ทาร์ตมอนโมเรนซี เสริมด้วยวิตามินซีและเควอซิติน ความพิเศษของ CherryPURE® คือความสามารถในการรักษาแอนโธไซยานินที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพในระดับสูง เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดอย่างเต็มประสิทธิภาพ


 

 
คุณภาพที่คุณวางใจได้
Theralogix Cerasus CQ ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา ในโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน cGMP และผ่านการทดสอบรับรองโดย NSF International
 
ปราศจากสีย้อม ไม่มีกลูเต็น เหมาะสำหรับมังสวิรัติ
Theralogix Cerasus CQ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาสูตรอาหารเสริมที่บริสุทธิ์สูงโดยไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารกรรมสิทธิ์หรือส่วนผสมที่ไม่เปิดเผย เพื่อคุณประโยชน์ที่คุณมั่นใจได้



 
 

ส่วนประกอบของ Theralogix Cerasus CQ Tart Cherry Supplement


วิธีการรับประทาน Theralogix Cerasus CQ Tart Cherry Supplement

รับประทานวันละ 2 เม็ดพร้อมมื้ออาหาร สามารถทานพร้อมกันทั้ง 2 เม็ดหรือแยกเป็นมื้อละ 1 เม็ดได้
 

ปริมาณของ Theralogix Cerasus CQ Tart Cherry Supplement

1 กระปุกมี 180 เม็ด (ทานได้ 30 วัน)


Product FAQ คำถามที่พบบ่อย

 
Q : Theralogix Cerasus CQ แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากทาร์ตเชอร์รี่อื่นๆอย่างไร
 
A : Theralogix Cerasus CQ มีความแตกต่างเนื่องจากเป็นสูตรเฉพาะที่พัฒนาขึ้นเพื่อบำรุงระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง และให้ร่างกายมีกรดยูริกที่เหมาะสม
 
Theralogix Cerasus CQ มีส่วนประกอบจาก CherryPURE ซึ่งเป็นผงเชอร์รี่ทาร์ตมอนต์โมเรนซี ทำจากเชอร์รีทาร์ตทั้งลูก (Prunus cerasus) ที่ได้รับการวิจัยมาหลายชิ้นว่าอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุและฟลาโวนอยด์ที่เรียกว่าแอนโธไซยานิดินตามธรรมชาติ สูตรนี้ยังเสริมวิตามินซีและเควอซิตินซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีอยู่ตามธรรมชาติในเชอร์รี่ การผสมผสานของทั้งสามอย่างนี้ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายที่แข็งแรงและระดับกรดยูริกที่เหมาะสมได้เป็นอย่างดี
 
Q : เควอซิติน (Quercetin) คืออะไร
 
A : Quercetin เป็นสารอาหารที่พบได้ในไวน์แดง หัวหอม คะน้า แอปเปิ้ล เชอร์รี่ และชาเขียว เป็นสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติที่ได้รับการศึกษาและให้ผลการส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง ช่วยลดระดับกรดยูริกให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม
 
Q : ใครที่จะได้ประโยชน์จาก Theralogix Cerasus CQ 
 
A : Theralogix Cerasus CQ เหมาะกับวัยผู้ใหญ่ที่กำลังมองหาอาหารเสริมเพื่อช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและปรับปรุงระดับกรดยูริกให้เหมาะสม
 
Q : มีผลข้างเคียงจากการทาน Theralogix Cerasus CQ หรือไม่
 
A : ไม่มีผลข้างเคียงที่คาดหวังได้จากการทาน Theralogix Cerasus CQ
 
Q : สามารถทาน Theralogix Cerasus CQ ร่วมกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดอื่นๆได้หรือไม่
 
A : ได้, คุณสามารถทาน Theralogix Cerasus CQ ร่วมกับอาหารเสริมอื่นๆ เช่น วิตามินรวม โอเมก้า 3 กลูโคซามีน แครนเบอร์รี่ คอนดรอยติน และ PEA ได้
 
ผงเชอร์รี่ที่ใช้ใน Theralogix Cerasus CQ อาจลดระดับกลูโคสในเลือด (น้ำตาล) การทานทาร์ตเชอร์รี่ร่วมกับสมุนไพรและอาหารเสริมอื่นๆ ที่อาจไปลดน้ำตาลในเลือดอาจทำให้ระดับน้ำตาลลดลงมากเกินไป หากคุณมีปัญหาน้ำตาลในเลือดต่ำควรตรวจสอบระดับน้ำตาลอย่างใกล้ชิดเมื่อทานทาร์ตเชอร์รี่ รวมถึงสมุนไพรและอาหารเสริมอื่นๆที่อาจไปลดระดับน้ำตาลในเลือดได้ เช่น อบเชย, devil's claw, guar gum, Inositol, โสมเกาหลี และโสมไซบีเรีย เป็นต้น
 
Q :  Theralogix Cerasus CQ ทำปฏิกิริยากับยาตามใบสั่งแพทย์หรือไม่
 
A : เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทุกชนิด แนะนำให้คุณปรึกษากับแพทย์ เภสัชกร หรือผู้เชี่ยวชาญก่อนการเริ่มรับประทาน เพื่อพิจารณาว่า Theralogix Cerasus CQ สามารถทานร่วมกับยาของคุณได้หรือไม่
 
  • ยาปฏิชีวนะ Antibiotics Quinolone (ciprofloxacin (Cipro), levofloxacin (Levaquin), ofloxacin (Floxin), moxifloxacin (Avelox), gatifloxacin (Tequin): Quercetin อาจรบกวนประสิทธิภาพของยาปฏิชีวนะ quinolone อย่าใช้ Cerasus CQ ในขณะที่ทานยาปฏิชีวนะเหล่านี้ อาจหยุดรับประทานอาหารเสริมระหว่างที่ทานยาปฏิชีวนะ
 
Cerasus CQ ™อาจส่งผลต่อการดูดซึมยาตามใบสั่งแพทย์บางชนิดดังต่อไปนี้:
 

  • ยาสำหรับโรคเบาหวาน (Antidiabetes drugs - glimepiride (Amaryl), glyburide (DiaBeta, Glynase PresTab, Micronase),insulin, pioglitazone (Actos), rosiglitazone (Avandia), chlorpropamide (Diabinese), glipizide (Glucotrol), tolbutamide (Orinase)) ผงเชอร์รี่ทาร์ตใน Cerasus CQ อาจลดระดับกลูโคส (น้ำตาล) ในเลือดตามธรรมชาติได้ ยารักษาโรคเบาหวานใช้เพื่อลดระดับน้ำตาลในเลือด การทานทาร์ตเชอร์รี่ร่วมกับยาเบาหวานอาจทำให้น้ำตาลในเลือดต่ำเกินไป ตรวจสอบระดับน้ำตาลในเลือดของคุณอย่างใกล้ชิด และทานแยกกัน 3-4 ชั่วโมง
  • Antihypertensive Drugs ยาลดความดันโลหิต (ยาลดความดันโลหิต เช่น captopril, enalapril, losartan, valsartan, diltiazem, amlodipine, quinapril, hydrochlorothiazide, furosemide): quercetin ใน Cerasus CQ สามารถลดความดันโลหิตในผู้ที่มีความดันโลหิตสูงไม่มาก ในทางทฤษฎีอาจมีผลลดความดันโลหิตเพิ่มได้เมื่อใช้ร่วมกับยาลดความดันโลหิตและเพิ่มความเสี่ยงต่ออาการความดันโลหิตต่ำ
  • Cyclosporine (Neoral, Sandimmune): ยาเหล่านี้ใช้เพื่อป้องกันการปฏิเสธการปลูกถ่ายอวัยวะและการปลูกถ่ายและเพื่อรักษาโรคภูมิแพ้และโรคสะเก็ดเงิน quercetin ใน Cerasus CQ อาจเพิ่มระดับเลือดและยืดอายุครึ่งชีวิตของ cyclosporine ควรใช้ด้วยความระมัดระวัง
 

comments powered by Disqus